Pages

Sunday, July 12, 2020

ชัลฮาโนกลูไม่การันตีอนาคตมิลาน - Goal.com

milanokabar.blogspot.com

ฮาคาน ชัลฮาโนกลู กองกลางของ เอซี มิลาน ไม่การันตีอนาคตค้าแข้งในถิ่น ซาน ซีโร หลังยอมรับว่าต้องการลงเล่นในศึกยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก

ดาวเตะเติร์กย้ายมาเล่นกับปีศาจแดงดำตั้งแต่ปี 2017 และยังไม่มีโอกาสได้ลงสัมผัสถ้วยใบใหญ่ของยุโรปกับทีมเลย ในขณะที่สัญญาของเขากำลังจะหมดลงในปีหน้า

"มิลานคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่และยังเป็นแบบนั้น พวกเขาคือสโมสรที่เหลือเชื่อ ทุกคนรู้เรื่องนั้น" อดีตแข้งเลเวอร์คูเซน เผยผ่าน Goal

"พวกเขาแตกต่างจากเลเวอร์คูเซน ที่เป็นทีมเล็ก แต่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเสมอ"

"ผมมามิลานด้วยทั้งหัวใจที่มี และผมต้องการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกกับรอสโซเนรี นั่นคือที่ ๆ สโมสรต้องไปอยู่"

"ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ผมต้องตัดสินใจ เพราะฤดูกาลหน้าคือสัญญาปีสุดท้ายของผม"

"ตอนนี้ผมเหลือโปรแกรมอีก 7 นัด ผมเริ่มต้นได้ดีนับตั้งแต่กลับมาแข่ง ผมต้องการเล่นแบบนี้ต่อไป จากนั้นเราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคตกัน"

"ผมต้องตัดสินใจกับเอเยนต์ ผมรักมิลาน มันเยี่ยมมากที่ผมได้ใส่เสื้อเบอร์ 10 เพราะผมรู้ว่านักเตะชั้นยอดหลายคนเคยใส่มันมาก่อนผม"

Let's block ads! (Why?)


July 12, 2020 at 02:50PM
https://ift.tt/2CwmMwf

ชัลฮาโนกลูไม่การันตีอนาคตมิลาน - Goal.com
https://ift.tt/2XKd8gI
Home To Blog

No comments:

Post a Comment