Pages

Thursday, August 27, 2020

มุลเลอร์: เราวอร์มไป 10 นาที ในขณะที่บาร์ซาเพิ่งลงสนาม - Goal.com

milanokabar.blogspot.com

โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค เล่าบรรยากาศก่อนเกมกับ บาร์เซโลนา ในศึกยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายว่า พวกเขาวอร์มอัพไป 10 นาทีแล้ว ตอนที่นักเตะเดินลงมาในสนาม

เสือใต้ไล่ถล่มบาร์ซาไปแบบยับเยิน 8-2 ในเกมนั้น ก่อนจะก้าวเข้าไปคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 ด้วยการปราบ โอลิมปิค ลียง ในรอบรองชนะเลิศ 3-0 และพิชิต ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในรอบชิงชนะเลิศ 1-0

"ผมแสดงความยินดีกับโค้ชของเขา" ดาวเตะชาวเยอรมัน กล่าวในงานอีเว้นท์ของ Mobelhaus Hoffner

"ผมขอยกตัวอย่างเรื่องหนึ่ง เราอบอุ่นร่างกายไป 10 นาทีแล้ว ในขณะที่บาร์เซโลนาเพิ่งเดินลงมาวอร์มอัพในสนาม"

"พวกเขาผ่อนคลายกันมาก ๆ ผมไม่ได้ต้องการจะสื่อถึงอะไรนะ"

"เกมนี้อาจจบต่างออกไป แต่ผมคิดว่าที่มันจบลงแบบนี้ เพราะพวกเรามีความกระหายมาก ๆ"

Let's block ads! (Why?)


August 28, 2020 at 11:59AM
https://ift.tt/3hBeAKR

มุลเลอร์: เราวอร์มไป 10 นาที ในขณะที่บาร์ซาเพิ่งลงสนาม - Goal.com
https://ift.tt/2XKd8gI
Home To Blog

No comments:

Post a Comment