Pages

Tuesday, July 21, 2020

การมีเพศสัมพันธ์ที่ดีหลังอายุ 50 ปี (ตอนจบ) - เดลีนีวส์

milanokabar.blogspot.com

อารมณ์ส่งผลกระทบต่อการมีเพศสัมพันธ์ที่ดีได้อย่างไร การมีเพศสัมพันธ์มักจะเชื่อมโยงกับความผาสุกของทางร่างกายและจิตใจ ผู้ชายอาจกลัวว่าภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศจะเป็นปัญหาและความกังวลในตัวเองและอาจทำให้เกิดโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศตามมาได้ ส่วนผู้หญิงอาจมีความกังวลกับรูปลักษณ์ของตนเองทำให้ไม่มีความต้องการทางเพศกับคู่ครอง สิ่งเหล่านี้สามารถส่งผลกระทบต่อความสุขทางเพศของผู้หญิง นอกจากแรงกดดันในชีวิตประจำวันปกติแล้วผู้สูงอายุอาจกังวลเกี่ยวกับอายุ ความเจ็บป่วย การเกษียณอายุและการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของชีวิต ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสมรรถภาพทางเพศ สิ่งเหล่านี้สามารถให้ความช่วยเหลือได้ และควรปรึกษากับแพทย์เกี่ยวกับข้อกังวลที่เกิดขึ้น

อาวุโสออกเดท หากท่านเป็นผู้สูงอายุและโสด ท่านอาจพบว่าเป็นการยากกว่าที่จะหาคู่ครองที่จะแบ่งปันความสัมพันธ์ใกล้ชิด ผู้หญิงส่วนใหญ่มีอายุยืนกว่าผู้ชายและมีผู้ชายจำนวนหนึ่งเมื่ออายุมากขึ้น ถ้าต้องการความรัก ต้องออกไปสร้างความรัก การพบปะผู้คนใหม่ ๆ ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมทางสังคมที่ชอบและสถานที่ผู้สูงอายุคนอื่น ๆ เข้าร่วมด้วย อาจเป็นทางเลือกในการแก้ปัญหาดังกล่าว เช่น มองหาศูนย์ผู้สูงอายุในท้องถิ่น ชั้นเรียนการศึกษาผู้ใหญ่หรือกิจกรรมสันทนาการของท้องถิ่น เป็นต้น

การหาคู่ออนไลน์สำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปี มีเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์มากมายที่ออกแบบมาเพื่อช่วยคนโสดซึ่งอายุมากกว่า 50 ปี การตั้งค่าโปรไฟล์การหาคู่ออนไลน์จะช่วยให้ท่านมีโอกาสเข้าถึงคู่ออนไลน์ได้มากขึ้นและสามารถช่วยให้ท่านรู้จักใครบางคนก่อนที่จะตัดสินใจพบเจอแบบตัวต่อตัว อย่างไรก็ตาม ควรตระหนักในใจอยู่เสมอถึงเรื่องความปลอดภัยและอย่าเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลมากเกินไปในตอนแรก เช่น ที่อยู่หรือที่ตั้งของธุรกิจของท่าน เป็นความคิดที่ดีที่จะพบกันในสถานที่สาธารณะที่ปลอดภัยสำหรับการออกเดทครั้งแรก

ปรึกษากับแพทย์ของท่านเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ หากชีวิตเพศสัมพันธ์ของท่านไม่เป็นอย่างที่เคยเป็น ควรปรึกษากับแพทย์ของท่าน อาจมีการรักษาขึ้นอยู่กับสาเหตุ สำหรับผู้หญิงที่มีอายุมากอาจพบปัญหาที่บ่อยที่สุดคือ อาการเจ็บปวดขณะมีเพศสัมพันธ์ เป็นความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นบริเวณอวัยวะเพศหรือในอุ้งเชิงกรานระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ เกิดจากหลายเงื่อนไขรวมถึงการหล่อลื่นในช่องคลอดไม่ดีจากช่องคลอดแห้ง ความแห้งในช่องคลอดอาจรักษาด้วยสารหล่อลื่นหรือเอสโตรเจน สำหรับผู้ชายซึ่งมีภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เป็นปัญหาที่พบบ่อยและในปัจจุบันมียาขยายหลอดเลือดขององคชาตจำนวนหนึ่งที่สามารถช่วยได้ ควรสื่อสารอย่างเปิดเผยกับแพทย์ของท่านและให้คู่ของท่านทราบถึงความกังวลของท่าน

การมีชีวิตเพศที่ดีขึ้นในขณะที่ท่านอายุมากขึ้น สิ่งแรกที่ท่านควรปฏิบัติคือมีสุขภาพที่ดีมีชีวิตชีวา กระตือรือร้น กุญแจสำคัญของความเป็นไปได้ที่จะมีชีวิตเพศสัมพันธ์ที่ดีขึ้นในขณะมีอายุมากขึ้น คือการรักษาสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ออกกำลังกาย ลดความเครียด ทานอาหารที่สมดุลและมีคุณค่าทางโภชนาการ การดื่มน้ำและน้ำผลไม้จำนวนมาก และไม่สูบบุหรี่หรือดื่มแอลกอฮอล์ ไปพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ หากท่านดูแลร่างกายของท่านได้ดี จะสามารถรักษาชีวิตเพศให้มีสุขภาพที่ดีตามอายุได้ จากบทความของ Senior Health WebMD.LLC.
....................................................
ศ.นท.ดร.นพ.สมพล เพิ่มพงศ์โกศล

Let's block ads! (Why?)


July 22, 2020 at 12:15AM
https://ift.tt/2CCcgE9

การมีเพศสัมพันธ์ที่ดีหลังอายุ 50 ปี (ตอนจบ) - เดลีนีวส์
https://ift.tt/2XKd8gI
Home To Blog

No comments:

Post a Comment